วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บ้านแนวที่คุณอาจชอบหรือ อาจอยากมี


ผมตกใจกับห้องเสื้อผ้าที่ดูเหมือนร้านขายเสื้อผ้าสตายแนวๆ แบบนี้มากเลย ไม่นึกเลยว่า จะเป็นทาวเฮ้าในบ้าน ลองดูซิครับ หน้าทำไหม





บ้านริมทะเล สวยๆ แบบแนวหวานๆ ผมมองจากข้างนอกก็อยากได้นะแต่ทำไมเป็น กล่องอีกละ อิอิ
ผมอาจคิดไปทาง เลขาคณิต ถ้าบ้านเป็น สี่เหลี่ยม แต่ถ้าบ้าน จากเหลี่ยมเป็นกลม ละ















                  นี้ก็อีกรูปแบบนะครับ บ้านนี้เป็นบ้านเล็ก ที่ดูแล้วเหมาะที่จะทำในบ้านเรามากเลย เพราะไม่ต้องใช้เนื้อที่บ้านมากมาย แต่ใช้พื้นที่ได้เหมาะสมดี บ้านเรา ทาวเฮ้ามีเยอะมากและ ขนาดบ้านก็ไม่ใหญ่มากเพราะบ้าน รูปทรงยาวๆ เหมาะกับราคาบ้าน ที่ราคาล้านต้นที่สนทำบ้านแบบนี้ แต่เฟอนิเจอก็คุยกันอีกทีนะครับ ถ้าบ้านเราไม่กว้างอย่างหลังราคา4ล้าน 8ล้าน บ้าน ตกแต่งแบบนี้ก็ดูดีไปอีกแบบนะครับ
คุณว่าไหม





























บ้านสบายๆง่ายๆเรียบๆ และเฉียบๆ ในราคารู้ๆกัน แต่ที่รู้ผมรู้ ว่าห้องนอน ราวๆ 2แสนเศษๆ อิอิ แต่อย่างอื่นต้องถามช่างผู้เชี่ยวชาญ มากมายอิอิ ผมเองตอนนี้ฝนก็ตกออกจากที่ นั่งไม่ได้เลยเหงาๆเอา รูป บ้านเรียบๆ ทำสบายๆ ให้ได้พิจารณาเพื่อหน้าฝนอยากเปลี่ยนบ้านทรงนี้กันดู







































อีกหลังที่ใครอยากมีในป่าที่บ้านเรา ชาวชนบทคนบ้านต้นไม้เยอะทั้งหลาย ทั้งเหนือและ กลาง
หลายอย่างที่บ้าน สตายต่างๆ ที่เราได้ดู หลายๆหลังหลายๆแบบปลูกในเมืองชานเมืองแต่ หลังนี้
ทำให้เราคิดถึงว่า บ้านในที่ดินใกล้ป่าที่ไม่ตัดต้นไม้กลับ หน้าอยู่และสงบหน้า พักผ่อนมากในอริยาบท
หนึ่งเห็นแล้ว คิดถึงสายตาที่มองป่าแล้วเย็นชื่นใจ ในยามหัวค่ำ อากาศดีๆ ไม่ต้องพึ่งพาแม้ แอร์
เครื่องทำความเย็นที่ไม่เปลืองเงินเลย และ ทำให้เรา ไม่อยากหวนกลับไป บนถนนที่มีควันรถและเสียงความวุ่นวายต่างๆ ทำให้หลุดออกจากทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามีเพลงเบาๆสบายๆได้ฟังก็ได้อารมณ์อีกอย่าง
แหม ไปไกลเลย ลองดูนะครับว่าชอบมากไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น