วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คิดถึงที่นอนแบบบ้านยุคเก่า



 เห็นเตียงนอน แล้ว บางคนหรือหลายๆคน อาจง่วงนอนขึ้นมาเพราะว่าฝนตกบ่อย ผมเองก็อีก หนึ่งคนที่รักการนอน ยิ่งที่นอน นุ่มๆ หลับสบายๆ บรรยกาศดีๆ สายฝนตก ผ่านกระจก ตอนช่วง เย็นๆ ยิ่งทำให้ผมหลับไม่รู้ตัวเลย บ้านสิ่งหลักคือ ที่นอนหรือ หลายๆสิ่งที่เราอยากมีในบ้านของเราบางทีเราก็อยากได้บ้านที่นอนแล้วลืมตื่นเลยทีเดียวแต่ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะ ถ้าเราไม่ได้ต้องมานั่งลุกตอนเช้าไปทำงานซะก่อนเว้นแต่จะเป็นวันหยุดที่เราอยากให้มาถึงไวๆ



คราวนี้เรามาเปลี่ยนห้องนอน เรียบๆกัน มาเป็นสตาย สวยๆ ดูหน้าอยู่แบบมีระดับขึ้นอีกนิด แต่หวังว่าคงไม่ ขัดใจใครที่ไม่ชอบโทนสีน้ำตาล ครีม นะครับ ผมเองนะชอบ แบบ หรูบวกกับเวลานอน แล้ว เงียบสนิท หลับไม่ได้ยินเสียงวุ่นวายรอบด้าน จัดว่า รักสันโดดแบบมีระดับอัพจากตัวจริง โหลดต่ำไปนิดๆ อิอิ
( เพราะผมความติดโหลแบบชื่อโหลๆ) แต่เสียดายไปนิด ถ้า ห้องมีสาวๆมานั่งบนที่นอน คงหน้าดูอีกหน่อย คริคริ



  ไปๆมาๆผมชักไม่อยากเอารูปที่นอนเก่าๆ มาให้ดูแล้วซิเห็น ห้องนอนที่นอนใหม่แล้วไม่อยากเปลี่ยนไปเลย ห้องนอน ก็ช่างหน้านอน จริงๆ เห็นแล้วตอนนี้ผมก็ง่วงๆ อยากมีห้องแบบนี้ซัก2ห้อง ไม่ใช้ว่าผมโลภนะครับแต่ผมเพื่อให้คุณแม่สุดสวยของผม อิอิ เลิฟมัมก็ อาจจะใช้ บางทีที่นอน ไหนๆก็ไม่เท่าที่นอน ที่แม่สุดสวยของเรานอนด้วยหรอกครับ จริงไหม


นั้นแน่ผมรู้อยู่แล้ว อันนี้ทุกคนต้องรู้จักดีเลย ตั้งแต่เล็กเด็ก จนโต ยันคุณลุงคุณปู่ ชอบนักหนา ผมเองก็ชอบชอบจนเป็นนิสัย ยิ่งสมัยเด็กๆผมเองนะชอบไปผูกไว้กับ ต้นมะม่วงช่วงหน้าร้อน แหม นึกว่านอน สบายไม่ว่า มีมดแดงมาตามกัดตอนนอน อีก แต่สำหรับผมแล้ว สบายจริงๆไม่ใช้เล่นเลย ลองไปนอน และรำลึกถึงวันเก่าที่เราเคยใช้มันซิครับ แล้วอยากจะเอาไปผูกไว้ติดบ้านเลยนะ
อันแน่ผมรู้นะแค่เห็นเราคนไทยรู้จักกันดี โฮมสเตบ้านผมเรียกว่าแคร่ ประจำบ้านนั่งนอน พักผ่อน นอกในบ้าน เย็นสบายแม้ยามร้อน หน้าหนาวไม่ต้องบรรยาย ผ้าห่มอย่างเดียว อิอิผมเองมีความหลังนะกับเจ้าแคร่ ภูมิปัญญาคนไทยและชาวโลกที่ใช้กัน เป็นของที่หาง่ายและนับได้ว่าเป็นสิ่งที่มีมากว่าร้อยปีพันปี แต่เจ้าแคร่ก็ไม่เคยขาดหายไปเลย ในหนังหลายๆเรื่องยังมีมันโผล่มาเลยยังกะดาราฮอลิวูดเลยนะครับลองหาซื้อมาไว้ในบ้านหรือสวนซิครับรับรองเข้ากับบ้านเลยละ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น